miðvikudagur, janúar 11, 2006

29 ára

Ég vil bara minna ykkur sem komin eru á fertugsaldurinn að ég er ennþá BARA 29 ára ;-)

12 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þú átt að njóta þess að eiga afmælið íeinn go hálfann sólahring eins og Bjarni.

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið Erna mín

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið Erna, láttu Gulla stjana við þig sem mest og sem lengst.

kveðja

Addi

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið.
Kveðja
Óskar og Ásta

Nafnlaus sagði...

Innilega til hamingju með afmælið.
Kveðja
Danni og Kristín.

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið.
kv Tobbi og Tristan

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið Erna mín. Gulli til hamingju með svona þroskaða konu

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið Erna
það er að koma 12 JAN HÉR
GAÞ

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með daginn.
Jæja litla systir þá ertu komin á fertugsaldurinn. Innilega til hamingju með daginn, njóttu vel. Bestu kveðjur frá mér, Hannesi og Guðna.

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið Erna.. Bið að heilsa brósa.

Nafnlaus sagði...

Þið eruð þokkalega að missa af besta vetrarveðri ever, það er massa snjór og vindur.

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með þrítugs afmælið þann ellefta Erna mín ég er svolítið seinn að skrifa þetta mér hlakkar mikið til að sjá ykkur.
Bjarni