föstudagur, janúar 12, 2007

Ég á afmæli ...

... í dag,
ég á afmæli í dag.
Hún á afmæli hún Erna Mjöll,
hún á afmæli í dag.
Veiiii.

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með daginn!!
Og gleðilegt árið og allt það í leiðinni..

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með daginn :-)
kv.Turninn (HP,MM,KO)

Nafnlaus sagði...

Innilega til hamingju með daginn,
Kv Kristín og Danni

Nafnlaus sagði...

Takk fyrir kveðjurnar.
Erna Mjöll

Nafnlaus sagði...

Shiiiiit sorrry steingleymdum þessu. Til hamingju með daginn ( um daginn :) )
Kveðja
Óskar og Ásta

Nafnlaus sagði...

til hamingju með afmælið;) en annars ætlið égn nú bara að kvitta :)

-krílið

Nafnlaus sagði...

Ég og afmælisdagar erum ekki í neinu sérstöku sambandi frekar en vanalega, ég gleymi þeim flestum !!

En betra seint en aldrei............. Til hamingju með afmælið Erna mín!

Addi