föstudagur, júní 08, 2007

3D sónar í morgun

Við fórum í 3D sónar í morgun og tókum bæði ömmuna og afann með okkur. Magnað að sjá litla Gulla svona áður en hann kemur í heiminn. Hann bræddi okkur öll.

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jiii hvað maður er flottur og kannski soldið líkur pabba sínum!!
Kv Kristín og Danni

Nafnlaus sagði...

Ekki frá því að hann líkist Gulla.
Kveðja Óskar og Ásta

Nafnlaus sagði...

Hann er algjört bjútí drengurinn, jafnvel enn sætari en Gulli!
Hlökkum til að sjá hann læf.

Kveðja, Huld&co

Nafnlaus sagði...

Skritið en ég hélt ég hefði verið búinn að commenta við myndina. Allavega........Þetta er ótrúlega flott mynd og með ólíkindum hvað barnið er orðið mannalegt!
Það verður spennandi að sjá hann þegar hann mætir loks á svæðið!

Annars er ég á leið til Íslands í 2 mánuði......Ég hef ekki verið á Íslandi yfir sumar síðan 2004, það er óskandi að ég taki sólina með mér í farangrinum.

Bestu kveðjur

Addi

Nafnlaus sagði...

hæhæh hann er algjört krútt algjör krúsídúlla

Nafnlaus sagði...

Glæsimenni hér á ferð :)

Kær kveðja
Ragnheiður, Hríma og Hekla