miðvikudagur, ágúst 30, 2006

Þriðjudagur

Við fórum í morgun að skoða risaeðlubeinagrindur og eyðimörk sem að er norðaustur af borginni. Magnað landslag og ótrúlega stór bein.

3 ummæli:

Erna Mjöll Grétarsdóttir sagði...

Við erum sem sagt komin heim. Hundurinn hennar Heather át hleðslusnúruna fyrir tölvuna okkar svo að við vorum tölvulaus úti. Ég set inn myndir frá seinni hluta ferðarinnar þegar við fáum nýja snúru.
Erna ferna

Nafnlaus sagði...

Hæ bæði tvö.
Við skiptum um tölvu fyrir nokkru og þal. týndum við öllum favorits listanum. Var að finna ykkur aftur! Mun verða dyggur lesari framveigis og lofa að týna ekki addresunni aftur. Sé að ég er búinn að missa af en einum túrnum ykkar.

PS
Takk fyrir kommentið ykkar:)

Nafnlaus sagði...

Þar sem að allt klám áhorfið er loksins að koma á hausinn á Óskari og það er ekki hægt að kommenta hjá honum lengur, langar mig að segja takk fyrir kommentið ykkar Óskar og Ásta á pbase.

Vona að Erna og Gulli erfi þetta ekki við mig að ég er að nota þeirra síðu ;)