laugardagur, febrúar 11, 2006

Gulli og Diego


Við vorum eitthvað löt við að fara út í vél og vorum svo til síðust í röðinni, þegar Gulli tekur eftir að einhver naggur kemur í röðina á eftir okkur. Hvað haldiði hendi Guðs tók utan um stóra manninn og myndataka var leyfð.

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

VVVÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁ

Nafnlaus sagði...

Ég er ekki að kaupa þetta !!!

En þessi náungi er svakalega líkur Maradona

Ég vill fá blóðprufu !!

Kveðja

Addi

Nafnlaus sagði...

Hann er líkur honum en ég er ekki að kaupa þetta heldur. DNA prufu á þetta
Það þýðir ekkert að setja hann í blóðprufur af því að hann er ekkert mikið fyrir að gefa blóðprufur úr sér, hann hefur slæma reynslu af svoleiðis prufum.

Nafnlaus sagði...

hann er svo grannur að þetta er ekki hann er það

Nafnlaus sagði...

þetta er maðurinn í persónu

Nafnlaus sagði...

´´Eg veit ekki... Mikil líkindi þarna á ferð sko... Allavega þegar ég sá hann síðast, leit hann svona út :)
http://www.gymsfoci.hu/Kepek/Hirek_kep/maradona.jpg

Annars snilld ef þetta var kauði...

Nafnlaus sagði...

Ef þið skoðið aulasvipinn á Guðlaugi þá er amk á hreinu að hann sjálfur heldur að hann sé að hitta Maradona í eigin persónu!

Nafnlaus sagði...

Er Maradona með skúffu? allavega er Maradona hans Gulla með eina slíka!

ÉG er heldur ekki að kaupa þetta,fyrir nokkrum árum hefði þetta getað verið hann, enn nei þetta er ekki hann nettur gaur sammt að vera svona líkur honum plataði allavega suma!

Nafnlaus sagði...

kallinn fékk vip treatment alla leið, var sá eini sem ekki kom út úr vélinni á Rapa Nui