fimmtudagur, febrúar 16, 2006

Sólsetur í Lima

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Glæsileg mynd

Hvenær komið þið síðan til Madrid, ágætt að vita það ef maður skildi bruna þangað.

kveðja

Addi

Nafnlaus sagði...

25 feb. um miðjan daginn. Og Þetta var Maradonna sem ég hitti!!!

Nafnlaus sagði...

Einmitt ég hitti líka Steven Gerrard og Carrager á flugvellinum um daginn

Nafnlaus sagði...

Það getur vel verið að þetta hafi verið Mara"donna" en hann er líkur Maradona sem er einn besti knattspyrnumaður fyrr og síðar. Hins vegar væri gaman að sjá fleiri myndir af þessum Maradonna ef þá átt, því að Maradona hefur ákveðin kennileiti á höndum sem ekki sjást á þessari mynd. Ég mun líklega reyna að kíkja til Madrid og hitta ykkur þar sem að ég er að flytja til Murcia og er 3 klst. að keyra þetta. Ég gæti líklega fengið gistingu hjá Gulla flugvirkja ef því er að skipta.

Kveðja

Dolli