þriðjudagur, febrúar 07, 2006

Meira seinna

Hrikalega lélegt netsamband, gefumst upp núna en setjum fleiri myndir og texta inn seinna. Erum komin til Páskaeyju.

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Það er svo gaman að þessu ferðalagi því það fær mann til að skoða jafnóðum landafræðina og sjá hvar þið eru stödd, reyna að upplifa ferðina með ykkur eins og hægt er. Ég fann smá um Páskaeyju á netinu, gerði það að mínu og ætla að deila því með ykkur öllum. Smella á nafnið mitt hér að ofan til að sjá.
Svo langar mig að benda á GoogleEarth forritið, alveg snilld, hægt að sækja ókeypis hér: http://earth.google.com

Gleðilega páska! eða þannig...

Nafnlaus sagði...

Ég var farin að halda að þið væruð týnd eða að leita að húsi á Nýja Sálandi so ég hringdi í Bjarna og frétti þar af ykkur. Eigið góðar stundir og gáið hvað flugumferðastjórar og málarar hafa í kaup
Frænka í sveitini

Nafnlaus sagði...

ja,og þá kem eg með.

Nafnlaus sagði...

ja,og þá kem eg með.