föstudagur, febrúar 17, 2006

PARTÝ

Þér er hér með boðið í þrítugsafmæli og partý laugardagskvöldið 4. mars heim til okkar.
Mæting er hvenær sem er eftir kvöldmat.
Allar afmælisgjafir eru afþakkaðar en í staðinn fyrir gjöf þá þyggjum við drykki á opinn bar.
Við hlökkum til að sjá ykkur öll.

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég mæti, en ef ég kem með flösku fæ ég þá afmælisgjöfina til baka!!!!

p.s. Geturðu nokkuð passað laugadagskvöldið 4. mars ;)

Nafnlaus sagði...

Einhver úr minni fjölskyldu mætir,allavega ég

Erna Mjöll Grétarsdóttir sagði...

uuu, nei eg get ekki passad ;-)
kannski seinna

Nafnlaus sagði...

Ég mæti með Kók í blandið handa ykkur og kaffi fyrir koníakið, en því miður kem ég ekki með neitt áfengi, er mér samt ekki ennþá boðið (hahahhaha)
kv Tobbi

Erna Mjöll Grétarsdóttir sagði...

tér er sko enntá bodid, fint ad fa kaffi og kók, tad tarf ekki ad vera áfengi í ollu ;-)

Nafnlaus sagði...

má ég koma

Erna Mjöll Grétarsdóttir sagði...

Þú ert að sjálfsögðu velkominn kæri Naddoddur (hver sem þú ert)

Nafnlaus sagði...

Flott þá kem ég :)