föstudagur, febrúar 24, 2006

Hamstrasteik


Hér eru hamstrar borðaðir og þykja hinn mesti sælkeramatur. Þarna getið þið séð ofninn sem þeir eru eldaðir í og bakvið hann eru hamstrarnir aldir og fitaðir.

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hvernig voru þeir á bragðið??
Kveðja
Óskar

Nafnlaus sagði...

Grín.is

Nafnlaus sagði...

þetta er víst herramannsmatur

Nafnlaus sagði...

ehemm.. ég er nú enginn sérfræðingur, en man vel það sem ég lærði í leikskóla um naggrísi, en naggrísir eru mjög vinsæl gæludýr sem eiga ættir sínar að rekja til Suður-Ameríku. Það eru til 14 tegundir af naggrísum, en þau dýr sem haldin eru fyrir gæludýr eru komin af tegundinni Cavia Cutleri (e. Guinea pig) sem lifir í hlíðum Andesfjalla. Naggrísir voru snemma uppgötvaðir sem heppileg dýr í ýmsar tilraunir og hafa verið notaðir í þeim tilgangi allt frá 1810. Naggrísum er eðlislægt að athafna sig að næturlagi en sem gæludýr hafa þeir snúið sólarhringnum alveg við. Ég man ekki meira í svipinn, en varð bara að láta ljós mitt skína þegar ég sá þessar fallegu myndir, sem ég tel einmitt vera af umræddum Cavia Cutleri. Fróðlegt, ekki satt? :-D

Nafnlaus sagði...

einmitt, það er það sem ég sagði, grín.is

Nafnlaus sagði...

það er rétt þetta eru vinsæl gæludýr í evrópu en hátíðarmatur hér. no bullshit